Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

TIỆN ÍCH

TIỆN ÍCH KHU CĂN HỘ HOÀNG ANH-BÀU THẠCH GIÁN 


Giữa tình hình kinh tế thế giới có những chuyển biến xấu, cuộc khủng hoảng nợ công ở các nước châu Âu gia tăng đã gây ra một ảnh hưởng xấu lên nền kinh tế của hầu hết các quốc gia và Việt Nam cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. 

Khi người dân đang phải hằng ngày “vật lộn” với giá cả khi mà lạm phát tăng cao trong khi đó ảnh hưởng của thiên tai và hiện tượng nóng lên của trái đất đã làm cho một số thành phố lớn ở Việt Nam mà tiêu biểu là Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội đang phải gánh chịu những thiệt hại do mưa bão và thủy triều dâng gây ngập nước trên diện rộng thì Tp Đà Nẵng lại càng nổi bật như một điểm sáng của đất nước với môi trường kinh tế, giáo dục, an ninh quốc phòng, sinh thái trong lành và khí hậu ôn hòa, đặc biệt sự phát triển mạnh của du lịch trong những năm gần đây khiến Đà Nẵng xứng đáng là một lựa chọn tối ưu thu hút nhiều người nước ngoài muồn đầu tư và làm việc tại Việt Nam.
batdongsan-moa.blogspot.com

Chính lúc đó khu căn hộ cao cấp Hoàng Anh-Bàu Thạch Gián ra đời như một “nguồn nước-luồng sinh khí mới” làm dịu đi sự oai bức và giảm đi gánh nặng trăn trở của những người có nhu cầu về nhà ở khi khu căn hô Bàu Thạch Gián được chào bán với mức giá rẻ nhất so với các khu căn hộ cùng thời điểm nhưng lại được quản lí bởi đội ngũ nhân sự cao cấp theo mô hình khách sạn 5 sao và nằm trong mối liên hệ với khách sạn Hoàng Anh Plaza Hotel, ngoài ra phải kể đến những tiện ích khác mà khu căn hộ đem lại cho khách hàng như: 

· Chất lượng sử dụng cao nhất; đảm bảo yêu cầu về qui hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội; chất lượng hoàn thiện, trang thiết bị và điều kiện cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng đạt mức độ hoàn hảo 

· Hệ thống giao thông bên ngoài nhà đảm bảo các loại phương tiện giao thông đường bộ đều được tiếp cận đến sảnh chính của công trình. Cảnh quan có sân, vườn, thảm cỏ, cây xanh, đường dạo thiết kế đẹp, hoàn chỉnh và thống nhất. Không gian xung quanh thoáng mát, rộng rãi và sạch đẹp. 

· Tòa nhà Hoàng Anh - Bàu Thạc Gián với thiết kế kiến trúc, cơ cấu của căn hộ gồm có: phòng khách, phòng ngủ, khu vực bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh và các phòng khác. Mỗi căn hộ tối thiểu có hai khu vệ sinh, phòng ngủ chính có khu vệ sinh riêng. 

· Các phòng đảm bảo thông gió, chiếu sáng, phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng ăn phải được thông gió, chiếu sáng... và tiếp xúc với không gian rộng rãi. Thiết bị tối thiểu gồm: chậu rửa mặt, bồn cầu, thiết bị vệ sinh, vòi tắm hoa sen, bồn tắm nằm hoặc đứng.
Các thiết bị cấp nước có hai đường nước nóng và nước lạnh. Có hệ thống camera kiểm soát, có nhân viên bảo vệ tại các lối ra vào 24/24 giờ trong ngày. Vật tư, vật liệu dùng để xây dựng và hoàn thiện, các trang thiết bị gắn với nhà được sử dụng các loại vật tư, vật liệu có chất lượng cao tại thời điểm xây dựng. 

· Đây là nơi an sinh lý tưởng - căn hộ cao cấp & trung tâm thương mại dịch vụ Hoàng Anh – Bàu Thạc Gián khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích hiện đại phong phú và đa dạng như tản bộ quanh hồ, có công viên nội bộ Café cùng bạn bè trong hệ thống Coffee Shop ấn tượng, hệ thống siêu thị, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em, hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo sự an toàn. 
Can ho cao cap Bau Thach Gian


Như vậy so với các dự án khác đang triển khai thì căn hộ cao cấp Hoàng Anh-Bàu Thạch Gián có giá trị đích thực còn lớn hơn rất nhiều với môi trường sống trong lành ngay giữa trung tâm thành phố náo nhiệt và sôi động.
Lan Phan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét